Hot boy Nguyễn Quang Nam - Youtuber Streamer năng động thuộc thế hệ genZ

 Là một chàng trai trẻ sinh năm 2005 nhưng ít ai biết rằng Nguyễn Quang Nam hiện nay đã từng sở hữu kênh youtube hơn 100.000 lượt theo dõi và bắt đầu kiếm tiền từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Là một chàng trai thuộc thế hệ GenZ, ngay từ khi còn đi học, Nguyễn Quang Nam đã bắt đầu tìm hiểu về youtube và bén duyên với công việc này cho đến bây giờ. Hiện nay, Quang Nam đang là người quản lý kênh youtube NamCT Gaming với những nội dung video liên quan đến game online giải trí.

Chân dung youtube Nguyễn Quang Nam

Chia sẻ về hành trình theo đuổi đam mê sáng tạo nội dung trên nền tảng youtube, chàng trai trẻ Nguyễn Quang Nam không ngần ngại nói: “Ngay từ khi học lớp 7, em đã bắt đầu tìm hiểu về công việc kiếm tiền online và có thu nhập rất nhỏ. Tuy nhiên, đó cũng là lý do khiến em có hứng thú với youtube và bắt đầu sáng tạo nội dung. Cho đến năm lớp 9, em đã sở hữu một kênh nội dung với hơn 70.000 lượt theo dõi. Tuy nhiên, bất cứ công việc nào cũng có thử thách, kênh youtube của em đã vướng vi phạm và bị gỡ bỏ khỏi youtube vào đầu năm 2021”.

Mặc dù bắt đầu làm việc độc lập từ rất sớm và đối mặt với thất bại sau thời gian dài cố gắng, thế nhưng đó hoàn toàn không phải lý do để chàng trai trẻ từ bỏ ước mơ của mình. Sau khi mất tài khoản youtube, Quang Nam đã mất một thời gian dài để ổn định lại cảm xúc. Từ đó, cậu bắt đầu tìm hiểu về những lý do khiến tài khoản bị vi phạm điều khoản của youtube khiến kênh bị gỡ bỏ. Từ đó, Quang Nam bắt đầu lập kế hoạch phát triển rõ ràng hơn với kênh NamCT Gaming.

Quang Nam có vẻ mặt điển trai đầy cá tính

Trong thời gian đầu, cậu cũng gặp những khó khăn nhất định vì sự biến mất của kênh nội dung cũ khiến cậu mất đi một lượng người xem đáng kể. Thế nhưng, Quang Nam đã không ngừng nghiên cứu content hợp lý, xây dựng nội dung kênh thật mới mẻ để thu hút người xem, xây dựng hình ảnh đặc biệt trong mắt người xem. Những video về game mà Nguyễn Quang Nam chia sẻ thường mang nội dung giải trí vui vẻ với những câu chuyện thú vị được chia sẻ bởi chàng trai genZ.

Sau hơn 1 năm phát triển kênh nội dung mới, thương hiệu NamCT Gaming đã được nhiều người xem biết đến trên nền tảng mạng youtube. Cậu cũng chia sẻ rằng: “Mặc dù lượt theo dõi kênh youtube của em tăng chậm nhưng đó đều là những con số thật, em luôn cảm thấy tự hào vì sự nỗ lực của mình đã được đền đáp xứng đáng với những con số thay đổi từng ngày”.

Chàng trai genZ tự tin và tài năng

Trong tương lai, genZ Nguyễn Quang Nam dự định sẽ tiếp tục phát triển kênh youtube cá nhân và có thể đổi tên kênh thành Nam Bé Gamer để tạo sự gần gũi hơn với người xem. Bên cạnh đó, cậu cũng dự định tham gia một số khóa học về sáng tạo nội dung để tối ưu các nội dung video của bản thân, đem đến cho người xem những video với nội dung chất lượng, đảm bảo được sự sáng tạo gắn liền với màu sắc cá nhân.

Quang Nam mong muốn phát triển và thành công hơn nữa trong tương lai

Chàng trai trẻ sinh năm 2005 luôn ý thức được rằng kiến thức chính là bí quyết quan trọng để đưa một người đến được gần hơn với thành công. Vì vậy, cậu vẫn đang không ngừng cố gắng duy trì việc học kết hợp với làm việc, không ngừng sáng tạo để đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai.

Có thể nói, Nguyễn Quang Nam chính là chân dung một chàng trai trẻ đầy tài năng và nghị lực. Hy vọng với sự nỗ lực của mình, Quang Nam sẽ thật thành công hơn nữa và đưa những nội dung sáng tạo của mình đến gần hơn với người xem trong tương lai.


STVN