Nguyễn Thị Hoài Thương - Kol “nhỏ” tài không đợi tuổi

(NGƯỜI DÂN VIỆT) - Nguyễn Thị Hoài Thương, 2001, mọi người biết tới với cái tên thân mật là Na, là 1 trong số những kol thuộc thế hệ genZ đầy triển vọng trong cộng đồng mạng xã hội.

Sinh ra và lớn lên ở mảnh đất võ 77 Bình Định, Hoài Thương hiện tại đang sở hữu gần 30.000 người theo dõi trên facebook và 2000 người theo dõi trên instagrams. Được biết đến trong giới Kol - Koc đầy triển vọng, Hoài Thương là điển hình trong những cái tên “tài không đợi tuổi”. Không những kinh doanh và hỗ trợ tương tác mạng xã hội, Hoài Thương còn làm người pr sản phẩm và hỗ trợ job cho mọi người xung quanh. Bên cạnh những thành tích đó, Hoài Thương cũng kiếm về kha khá thu nhập cho bản thân mình.

Không những là người năng động trong công việc, ngoài đời sống, cô gái nhỏ 10x này còn là người khá hoà đồng với bạn bè xung quanh. Đa số được nhận xét là dễ gần, dễ tiếp xúc.

- “Dành thời gian cho nền tảng mạng xã hội nhiều như vậy, có khó khăn hay trở ngại nào không nhỉ?”

- “Có chứ, mình là tuýp người overthinking, rất dễ nhạy cảm và stress trong công việc khá nhiều nhưng mà mình vẫn cố gắng giải quyết và tìm hướng đi thích hợp cho bản thân. Chạy đua với đồng tiền thì công việc nào mà không mệt” - Hoài Thương chia sẻ.