Thuỷ Nguyễn - Thành công nhờ kinh doanh hàng nhập ngoại uy tín

Đỗ Văn Hậu 13/04/2023

(NGƯỜI DÂN VIỆT) - Bén duyên với kinh doanh online từ năm 18 tuổi, cô gái trẻ Thuỷ Nguyễn đã làm quen với bán buôn rất nhiều mặt hàng khác nhau. Tuy nhiên, tới năm 23 tuổi cô mới thực sự tìm được ngành hàng giúp cô kiếm rất nhiều tiền mỗi tháng. 

Hàng ngoại nhập - tưởng chừng khó bán nhưng ngược lại lại được các chị em phụ nữ quan tâm rất nhiều, đặc biệt là các cô gái đã có gia đình và các bà mẹ bỉm sữa. 

Trải qua bao nhiêu tháng tìm tòi học hỏi và chia sẻ , cô gái ấy mang trong mình nguồn kiến thức sâu rộng về các dòng sữa, thực phẩm chức năng nhập ngoại , nhằm mang đến những gì tốt nhất, phù hợp với túi tiền nhất cho khách hàng của mình. Các sản phẩm cô bán chính hãng và giá cả rất phù hợp, không đắt như thị trường vẫn đang bán nên được tin tưởng và ủng hộ rất nhiều !

Các mẹ có em bé còi xương biếng ăn , các chị em đang có nhu cầu bổ sung chất dinh dưỡng cho bản thân, hay là những người lớn tuổi cần những sản phẩm chắc xương đỡ đau khớp,... thì cứ liên hệ Thuỷ Nguyễn , tư vấn rất nhiệt tình luôn nhé !!

Facebook: Thu Thuỷ Nguyễn

Đỗ Văn Hậu