Hồ Trung Thạnh - Chàng Trai Genz Thành Công Trong Lĩnh Vực Digital Marketing

ĐỖ VĂN HẬU 18/06/2023

 NDV - Hồ Trung Thạnh là một chàng trai genZ, sinh viên tại trường cao đẳng FPT Polytechnic khá điển trai và tài năng trong lĩnh vực Digital Marketing.

Từ nhỏ anh đã có một niềm đam mê to lớn với công nghệ, anh tự tìm hiểu, học hỏi thêm về các công cụ digital, anh có một thời gian học lập trình web trên F8 nên còn được mọi người gọi với cái tên thân thuộc là Ka Coder.

Anh chàng là người miền tây, cụ thể là từ nhỏ anh được sinh ra tại "Quê Hương Đồng Khởi", "Xứ Dừa" chính là mảnh đất Bến Tre. Vì vậy mà bản chất của anh rất hiền lành, thật thà và chịu khó. Sinh ra trong một gia đình không được khá giả, nhà lá mái xụp nhưng gia đình đã dạy dỗ anh nghiêm khắc và nuôi anh khôn lớn, gia đình có cái ăn cái mặc là nhờ ngành kinh doanh nên cũng vì thế mà anh muốn theo học Digital Marketing. 

Có tâm và có tầm là những gì mà cộng đồng đánh giá về anh khi anh đã từng dạy hơn 100 học viên về ads, dịch vụ facebook miễn phí không lấy bất kỳ đồng phí nào! Từ khoảng cuối 2021 anh đã off tất cả mảng dịch vụ của mình để tập trung cho việc học và sau đó vào tháng 6/2023 anh đã trở lại và mang cho mình dày dặn kinh nghiệm hơn trong lĩnh vực mình đang theo đuổi.Có nhiều thành tích được bạn bè ngưỡng mộ trong lĩnh vực viết content, thành thạo các dịch vụ trên nền tảng mạng xã hội và các công cụ thiết kế như photoshop, AI và kỹ thuật edit video của anh cũng được đánh giá cao ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Người ta nói "thời gian có thể trôi nhưng tính con người không thể đổi" Khi anh "COME BACK" anh luôn dành thời gian để tranning cho những cộng tác viên bán mỹ phẩm của công ty anh đang làm là Công ty TNHH EMIL để các bạn trẻ có thể kiếm tiền hàng chục triệu mỗi tháng chỉ cần chăm chỉ và nhiệt tình!

Chia sẻ với chúng tôi, Anh kể: "Tôi có được như ngày hôm nay thật sự phải cảm ơn những người đã giúp đỡ tôi lúc khó khăn, con cảm ơn mẹ luôn động viên con mỗi khi vấp ngã mà không có ba mẹ bên cạnh", "Tôi chả mấy vui vẻ gì khi phải bục mặt cả ngày chỉ để kiếm tiền, bán đi sức khỏe của mình nhưng nhìn về gia đình tôi, mẹ tôi còn cực hơn rất nhiều lần khi ba mẹ phải gánh vác cả sự nghiệp còn phải lo cho tôi ăn học. Tôi nhất định phải thành công!" 

Chúc anh luôn có sức khỏe và thành công trong sự nghiệp của mình, chúc mừng ba mẹ anh vì có một cậu con trai rất có hiếu và có tài"!

ĐỖ VĂN HẬU