Tiểu Sử Về Ca Sĩ Trương Linh Đan

NDV - Cùng BTV Tìm Hiểu Về Tiểu Sử Của Ca Sĩ Trương Linh Đan Nhé!

Ca sĩ Trương Linh Đan tên thật là Chu Thu Hà, sinh ngày 10-5-1997 Sống Và Làm Việc  Tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô được đông đảo khán giả biết đến với vai trò là một ca sĩ nhạc trẻ. Với giọng hát đầy nội lực và ngoại hình xinh xắn, Quyến rũ và hấp dẫn, Trương Linh Đan để lại dấu ấn riêng trong lòng khán giả trẻ Việt Nam. Trương Linh Đan được mọi người nhận xét là một cô nàng cá tính và thân thiện vui vẻ với mọi người, ngoài khả năng hát cô còn nhiều khả năng khác như sáng tác và diễn xuất. 
Cô từng đạt nhiều giải thưởng ở các game show ca nhạc của truyền hình cũng như tham gia đóng trong các seri phim sitcom được chia sẻ nhiều trên cộng đồng mạng.Năm 2017, cô đầu quân về công ty Tường Quân Entertainment làm ca sĩ độc quyền của công ty.
Để lại dấu ấn với các ca khúc như Chẳng Biết Chờ Ai, Người Đặc Biệt, Yêu Anh Theo Cách Của Em và Đặc Biệt 2018 serie phim ngắn đừng bao giờ coi thường người khác của cô cũng nhận được sự ủng hộ của khán giả.
Hiện Tại ca sĩ trương linh đang đang vẫn cố gắng hết sức để ra thật nhiều bài hát mới và hót để phục vụ khán giả và các bạn fan.
Ca sĩ trương linh đan muốn được  hình ảnh của mình càng ngày càng vươn xa hơn để nhiều bạn trẻ biết đến hơn nữa thế nên ngoài việc cô nàng làm ca sĩ ra cô còn làm thêm công việc livestream khi rảnh.

Hiện nay ca sĩ Trương Linh Đan Ngoài việc đi hát và chạy show diễn ở ngoài thì cô còn hợp tác với các app livestream và để kiếm thêm thu nhập.Trương Linh Đan hiện đang là idol app micolive cô nàng dành ra thời gian rảnh khi đi làm về cô bỏ ra tầm 2 đến 10 tiếng để live ca hát trò chuyện  và chơi game cùng bạn bè và  các bạn fan của mình trên app live này giúp cô thoải mái và đầu óc sảng khoái sau mỗi lần đi diễn căng thẳng ở ngoài về.